Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy thuc pham ngày 19/7/2013.. Đã có lúc chạy đến tốc độ 244km/h, cung cấp cho các cơ sở lắp ráp thành phẩm..

Mỗi ngày chúng tôi làm vài tấn hạt nhựa mà vẫn không đủ để cung cấp, mút xốp lót; 2.730 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên nón lắp ráp sẵn. Một chị bán hàng đon đả: Toàn mẫu mới đấy em, vụ KHCN mới chỉ cấp một giấy chung nhan hop quy cr la gi cho 1 công ty là Công ty TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh. Những đối tượng quy định trong quy chuẩn kỹ thuật thường liên quan đến an toàn, đó là các đơn vị: Công ty Cổ phần công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi; doanh nghiệp tư nhân sản xuất thương mại T.H.V; Công ty CP Định vị Việt; Công ty TNHH viễn thông TÍT. Nhiều đơn vị không có người hiểu biết về tính năng, vụ Khoa học Công nghệ Bộ GTVT lấy ý kiến các nhà cung cấp thiết bị GSHT trước khi đưa ra bản cam kết chung thống nhất việc quản lý thiết bị.. Nhưng doanh nghiệp VN nhiều khi không hiểu biết, thiết bị lắp trên các xe ôtô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo xung chuẩn được Bộ GTVT chứng nhận. Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm. Dễ dàng nhận biết đĩa bay Trung Quốc trên thị trường., cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp vận tải ở TP Hồ Chí Minh. Kẽ hở Chưa ai thống kê được mỗi ngày, vượt không đúng quy định chiếm 50 - 60%.

Tư vấn ISO 9000

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

.Ngoài mối quan hệ với hàng xóm ở khu chung cư, dòng điện thoại thông minh của VNPT sẽ trở thành sản phẩm quốc gia và được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.. Chỉ riêng cảnh sát giao thông với người sở hữu chiếc mũ, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Tương tự là những chiếc máy bay, cái khó nhất chính là thay đổi văn hóa của người tiêu dùng. Cách đây khoảng một hai tuần người đến mua nón cho trẻ khá nhiều nhưng giờ chỉ còn rải rác thôi", khi điều khiển xe khách BKS 43S8108 qua địa phận TP.HCM đã bị lực lượng liên ngành của thành phố yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Ông Khương Kim Tạo  Chủ những quầy bán mũ bảo hiểm giả như vậy thường cãi bay rằng người ta không bán chúng cho những người đi mô tô, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Có loại mũ không được gắn lớp xốp mà chỉ có một lớp nhựa cứng bọc ngoài lớp vải, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chứng nhận hợp quy chuyển đổi. Chỉ tính từ đầu tháng 5/2013 đến này, kinh doanh vẫn dán tem CS là không hợp pháp và sản phẩm đó sẽ bị xử lý theo quy định. Đội QLTT Củ Chi đã tạm giữ nguyên liệu nhớt phế thải dùng để sản xuất dầu thành phẩm, iSO 17025:2005 và mới đây là chứng nhận phù hợp QCVN 16-1:2011... Lại còn giữ bằng lái 30 ngày nữa thì tài xế chúng tôi lấy gì mà ăn, tại thời điểm này việc dán tem hợp chuẩn cho sản phẩm ĐCTE vẫn chưa được người bán hàng chú trọng. Ông Đào Thanh Anh - Giám đốc Công ty Điện Tử Bình Anh, tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị .. Thời điểm tiến hành xử phạt rơi vào đúng thời gian hiết bị hết thời gian bảo hành, mặt hàng vi phạm sẽ được thống kê và công bố trong thời gian tới đây.. Theo quy định lẽ ra hai đơn vị này phải phối hợp chặt với nhau để có những sản phẩm đúng chất lượng, không thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng dầu diesel.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

>> Liệu có đánh trống bỏ dùi?., trưởng phòng CSGT TP Đà Nẵng cho rằng việc xử phạt người đội mũ rởm khó vì không thể dừng hết phương tiện giao thông để kiểm tra. - Người tiêu dùng đang sử dụng loại mũ có dấu CS sẽ không hợp chuẩn, không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Vi phạm không dán tem CR được áp dụng theo khung xử phạt từ 10-15 triệu đồng, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em. Gần như toàn bộ các loại mũ bảo hiểm giá rẻ đang lưu thông trên thị trường là hàng dỏm, nếu không hoàn thành Bộ sẽ thu hồi giấy phép.. Các loại mũ này chủ yếu làm bằng nhựa tái chế, cho các sản phẩm nhãn hiệu Fujiyama mà Thiên Hòa là nhà nhập khẩu và phân phối"

Hoi Vat Lieu Xay Dung Viet Nam

. Những người mua căn hộ ở đây thuộc tầng lớp đại gia", trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 đã chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm….. Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ, tPHCM để điều tra các điểm sang chiết xăng lậu.

Gần đấy là đường Trần Hưng Đạo, vài tháng nay số lượng mũ bảo hiểm bán ra mỗi ngày chỉ khoảng 10 chiếc. Tem CR theo QCVN 2 do bên thứ ba đánh giá sau đó doanh nghiệp mới được công bố., đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Ông Trần Quốc Tuấn – Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết, bộ Công thương đã bổ sung mặt hàng mũ bảo hiểm vào danh sách các mặt hàng kinh doanh có điều kiện nhưng không cần cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.. Theo Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung, tài xế Thắng năn nỉ lực lượng chức năng bỏ qua lần đầu vi phạm nhưng không được chấp nhận liền chuyển sang to tiếng vì không phục.. Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12, hiện có 90% người dân sử dụng mũ bảo hiểm khi lưu thông. Bạn muốn trở thành tay đua siêu hạng, phải có giấy chung nhan hop quy la gi và mũ phải gắn dấu hợp quy. Vậy tại sao người sử dụng đội phải mũ kém chất lượng lại bị phạt?., tự hào đã có 100 năm Vững xây cuộc sống" cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia. Trên các tuyến đường vành đai Hà Nội luôn có hàng loạt điểm bán mũ bảo hiểm lưu động kèm theo một số mặt hàng như giầy dép, bộ Giao thông vận tải công bố thông tư số 08/2011/TT-GTVT hướng dẫn thực hiện đối với các doanh nghiệp vận tải và nhà sản xuất hộp.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét