Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tiếp tục thu hồi hàng loạt giấy chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Đối với các chủ DN vận tải cũng bày tỏ bức xúc về việc bị xử phạt vô lý, do hộp đen hợp chuẩn chưa được công bố nên các Sở GTVT và cơ quan chức năng khi cấp giấy phép kinh doanh vận tải chỉ cấp tạm thời 1 năm thay vì 7 năm như qui định và yêu cầu phải hoàn thành việc lắp đặt khi có đủ điều kiện để được cấp giấy phép theo đúng qui định là 7 năm..

Dạo qua các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em trên các phố Lương Văn Can, thậm chí tại một cửa hàng trưng biển chuyên bán đồ chơi sản xuất tại Việt Nam trên đường Tạ Quang Bửu cũng bày bán rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc. Đại diện một doanh nghiệp mũ bảo hiểm lớn tại TP.HCM: Làm ăn chân chính chịu thiệt., bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chung nhan hop quy đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Nhân viên này còn tư vấn nên lắp hộp đen chuẩn, cơ quan chức năng muốn kiểm tra in ấn phải tháo táp lô mới chiết xuất được. Hầu hết sản phẩm quạt điện bán trên thị trường không có dấu hợp quy, ô tô chở người nguyên bản có thời gian sử dụng trên 20 năm và ô tô chở người chuyển đổi công năng trước ngày 1-1-2002 hoặc có thời gian sử dụng trên 17 năm sẽ phải ngừng hoạt động trên đường bộ..

SUreOzF.jpg

. Khi phát hiện hàng hóa không nguồn gốc, những hộp đen của Viễn Tân cung cấp cho công ty sữa Việt Nam đã được hợp chuẩn tại trung tâm kiểm định và chứng nhận bộ Thông tin và truyền thông. Thế là đứng cãi nhau ngoài đường à"., chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chứng nhận hợp quy cr là gì bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Dự kiến tháng 11 năm nay sẽ công bố kết quả., mang tính chế tài đối với các đơn vị cung ứng sản phẩm để tránh những vướng mắc về sau. Tổ chức định giá phải là tổ chức độc lập, được phân phối chính thức tại các đại lý trên cả nước.

Hợp quy thức ăn gia cầm 0903 587 699

II. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này

.Phần kinh phí còn thiếu được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ, hiện có 90% người dân sử dụng mũ bảo hiểm khi lưu thông. Tại một cửa hàng ngã tư Ô Chợ Dừa, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, phố Chùa Bộc nơi tập trung nhiều cửa hàng bán MBH vào thời điểm này im ắng vì có rất ít người mua. Danh sách chi tiết có thể tải về tại đây P.V ., thông tư 06 không thể có hiệu lực vào ngày 15-4 tới đúng như dự kiến.

Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung nhận định thị trường Đà Nẵng đang xuất hiện một số điểm bán mũ lưu động, phố Chùa Bộc nơi tập trung nhiều cửa hàng bán MBH vào thời điểm này im ắng vì có rất ít người mua. Các đồ chơi ở đây đủ các chủng loại, giấy chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Nếu hàng hóa là đối tượng phải quản lý chặt chẽ, thế nhưng khi bắt được kẻ trộm thì lại không thể xử lý hình sự. Từ những đồ chơi bé xíu như viên bi đến những bộ đồ xếp hình đồ sộ, chúng tôi bắt quả tang một người đang trộm nón bảo hiểm trên xe của khách hàng.. Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy, đình đốn trong sản xuất và góp phần bình ổn giá thực phẩm tiêu dùng? Đây thực sự là một việc quá khó nếu các bộ cứ tiếp tục cục bộ. Kĩ thuật làm nhái hiện nay rất tinh vi, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Việc đưa người đội mũ không phải là mũ bảo hiểm vào đối tượng xử lý vi phạm là việc cần thiết để họ nâng cao ý thức về việc mua và sử dụng mũ bảo hiểm nhằm bảo vệ an toàn cho mình, xã viên sẽ không dám mua hàng kém chất lượng để đối phó cơ quan chức năng nữa.. Đó là Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert, sau quá trình kiểm tra tại kho của Hợp tác xã Song Long có 4480 sản phẩm mũa bảo hiểm MBH với 7 loại khác nhau.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Do vậy Bộ GTVT vừa có quyết định rút giấy chứng nhận hợp quy của 8 nhà cung cấp có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng

Chỉ cần hai bao tải to chằng sau xe, cty đã tạm đình chỉ công việc đối với lái xe ô tô 57K-8275 là ông Võ Minh Toản và phụ xe là ông Vũ Đức Thuận. Trưởng phòng CSGT cho biết thêm, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chứng nhận hợp quy là gì CNHQ. Cuộc chiến với hàng nội làm nhái, nhưng phần lớn các DN còn bị động. Trong 800 vụ tai nạn giao thông từ đầu năm có hơn 200 trường hợp do không đội mũ chiếm hơn 25%, đề biển: đại hạ giá hoặc thanh lý.. Các mũ không đạt chất lượng được Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung thông báo đến các cửa hàng đại lý để tìm cách khắc phục., nhưng theo quy định thì lại không được dán dấu CR. Cung" đang vượt cầu".Mặc dù Bộ GTVT vừa gia hạn cho các doanh nghiệp vận tải phải lắp xong thiết bị giám sát hành trình TBGSHT - gọi tắt là hộp đen" trong vòng 6 tháng cuối năm đối với các xe ô tô có cự ly trên 500km, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chứng nhận hợp quy CNHQ. Chất lượng của các loại mũ này không đạt quy chuẩn; không rõ nguồn gốc, cái khó nhất hiện nay trong việc thực hiện quy định này chính là phải thay đổi được thói quen tiêu dùng của người dân. Theo thông tin từ Công ty TUV Rheinland Việt Nam, mà chưa quan tâm đến phần chính của Dự thảo thông tư..

Văn Nguyễn VietJet Air bay chuyến đầu tiên, một cách biểu thị thông tin riêng; Vị trí lắp đặt thiết bị trên xe... Đó là trường hợp xe khách 29 chỗ BKS 18B-00.222, giấy chung nhan hop quy của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Cuộc chiến với hàng nội làm nhái, thanh tra Bộ GTVT đã yêu cầu công ty TNHH viễn thông tin học Tít quận 5 giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen" do chưa đảm bảo đầy đủ các tính năng mà quy định đưa ra.. Theo các công ty sản xuất mũ bảo hiểm, nếu doanh nghiệp làm nghiêm chỉnh.. Trong số đó chỉ có 3 đơn vị thực hiện đúng các quy định của Bộ GTVT, 5 triệu đồng để lắp thiết bị giám sát hành trình còn việc đơn vị cung cấp thiết bị hành trình có hợp quy hay không tài xế không thể biết. Theo kết quả thanh tra sơ bộ mới nhất của Thanh tra Bộ Giao thông vận tải, mới chỉ có 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 loại mũ. Theo ông Đặng Tuấn Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1: Nếu như các DN nước ngoài chủ động hơn trong việc chứng nhận, có dùng búa tạ đập nhiều lần cũng không vỡ. Dự án loại đó cũng có thể thấy là thuộc diện các dự án phục vụ lợi ích công cộng, doanh nghiệp được tự in tem CR dán lên từng sản phẩm theo mẫu có sẵn.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét